Skip to main content

IOG bổ nhiệm W.Sean Ford làm Giám đốc điều hành của liên doanh stablecoin mới thành lập

Ngày 25 tháng 10 năm 2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

IOG hôm nay công bố hai nhân sự cấp cao mới để thành lập liên doanh stablecoin mới

IOG bổ nhiệm W. Sean Ford làm Giám đốc điều hành của liên doanh stablecoin mới thành lập

Input Output toàn cầu (IOG), một công ty nghiên cứu và phát triển phần mềm, tự hào công bố W.Sean Ford là Giám đốc điều hành và David Markley là COO của một công ty phụ mới thành lập tập trung vào không gian stablecoin.

Sean có kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng với tư cách là một doanh nhân công nghệ và giám đốc điều hành với vai trò là thành viên của nhóm sáng lập tại Algorand Inc, nơi ông giữ chức vụ COO và CEO, CMO của Logmein (nay là GoTo), đồng thời là giám đốc điều hành cấp cao và người sáng lập ở một số công ty. Các tổ chức ở giai đoạn đầu, giữa và cuối.

David Markley là nhà lãnh đạo hoạt động và sản phẩm đa diện. Gần đây nhất, David đã lãnh đạo các nhóm Hoạt động, Liên doanh và Giải pháp Kinh doanh của Algorand. Trước khi làm việc trong lĩnh vực Blockchain, David là giám đốc sản phẩm tại Carbon Black, một công ty công nghệ bảo mật mạng hàng đầu.

Sean Ford cho biết:

“Không gian stablecoin đang phát triển nhanh chóng như là biên giới tiếp theo trong thanh toán, thanh toán và đổi mới tài sản kỹ thuật số. Tôi rất vui được tham gia với nhóm IOG và cộng đồng Blockchain, stablecoin và crypto rộng lớn hơn khi chúng tôi làm việc cùng nhau để tạo và ra mắt thế hệ tài sản ổn định tiếp theo."

Bình luận về liên doanh mới, Giám đốc điều hành & Người sáng lập IOG Charles Hoskinson cho biết:

"Kể từ năm 2013, tôi đã tham gia rất nhiều vào việc nghiên cứu và phát triển các cơ chế ổn định thuật toán từ BitShares đến Djed. Ngành công nghiệp Blockchain cần stablecoin để hiện thực hóa sứ mệnh của mình và bảo vệ hoàn toàn các giá trị của nó. Tôi vô cùng tự hào được chào đón người bạn Sean Ford của tôi dẫn đầu một liên doanh mới nhằm phát triển stablecoin và các giải pháp thanh toán khác cùng với hệ sinh thái hỗ trợ của họ.

Chúng ta có cơ hội duy nhất để mang lại khả năng tương tác, bảo mật và quản trị phù hợp cho ngành của chúng ta được hỗ trợ bởi phương pháp tiếp cận phần mềm dựa trên bằng chứng và nghiên cứu nguyên tắc đầu tiên của chúng tôi. Tôi tin rằng điều này sẽ mang lại hứa hẹn về crypto cho các nước đang phát triển và cải thiện hệ thống của các thị trường phát triển.

Sean có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều công nghệ và hệ sinh thái Blockchain. Tôi rất vui khi thấy nỗ lực của anh ấy mang lại lợi ích cho Cardano, Algorand và nhiều cộng đồng lớn khác trong những năm tới."

Nguồn bài viết tại đây


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới