Skip to main content

Tổ chức Intersect

Ngày 03 tháng 8 năm 2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Intersect: Nó là gì, tại sao nó lại quan trọng và nó thúc đẩy sự tiến bộ như thế nào

Khi hệ sinh thái Cardano sẵn sàng chào đón kỷ nguyên Voltaire, một tổ chức hoàn toàn mới dựa trên thành viên đã ra mắt với mục đích tạo ra một thế hệ công cụ mới để tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong quản trị Cardano.

Tên của nó: Intersect.

Thúc đẩy Tiến độ tại Intersect của Cardano và Cộng đồng của nó

Intersect là một tổ chức hướng đến cộng đồng được giao nhiệm vụ đảm bảo duy trì liên tục và phát triển trong tương lai của hệ sinh thái Cardano.

Việc duy trì công nghệ cốt lõi của Cardano và phát triển lộ trình cho tương lai thu hút một nhóm các bên liên quan đa dạng. Là một điểm tổng hợp tự nhiên — một quảng trường thị trấn Cardano — Intersect cho phép các công ty và tổ chức đóng góp cho hệ sinh thái nêu lên và nâng cao tiếng nói của họ về cách Cardano nên phát triển.

Xuất phát từ quan điểm rằng mọi tiếng nói đều xứng đáng được lắng nghe và quyền lực đó không nên tập trung vào tay một số ít mà nên được phân bổ cho nhiều người, Intersect đoàn kết các thành viên đằng sau một tầm nhìn chung để tạo ra một môi trường an toàn, bảo mật và hệ sinh thái hợp tác nơi đảm bảo sự tăng trưởng và phát triển liên tục của Cardano.

Ý nghĩa của việc cùng nhau xây dựng trên Intersect

Cardano được thành lập dựa trên niềm tin rằng kiến ​​trúc truyền thống toàn cầu hiện tại đã lỗi thời và không còn phù hợp với mục đích. Càng nhiều người tham gia, tin tưởng và đóng góp cho Intersect, chúng ta càng có thể cùng nhau phá vỡ cấu trúc này và xây dựng một hệ thống toàn cầu công bằng hơn cho tất cả mọi người.

Vì lý do này, các thành viên của Intersect đóng vai trò trung tâm trong việc định hình hướng đi trong tương lai của Cardano—hãy khám phá bên dưới những gì mà việc trở thành thành viên của Intersect có thể mang lại cho bạn một cách cụ thể và cho toàn bộ cộng đồng Cardano.

Các công ty

Đối với các công ty, Intersect cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào các bản thiết kế và công nghệ cơ bản cho cộng đồng, bắt đầu với node Cardano, các thư viện cốt lõi của Cardano và tài liệu, kiến ​​thức và cộng tác viên đi kèm.

Cá nhân

Đối với các cá nhân, Intersect tập hợp tất cả những ai muốn có tiếng nói trong tương lai của Cardano, đồng thời đảm bảo rằng họ có tất cả các nguồn lực cần thiết để hiểu đầy đủ về lựa chọn mà họ đưa ra.

Nhà phát triển

Đối với các nhà phát triển, Intersect sẽ đưa ra các quyết định nhanh hơn về các đề xuất, khả năng hiển thị rõ ràng hơn trong quy trình CIP và tính minh bạch về nơi gửi và nêu vấn đề.

Cộng đồng

Đối với cộng đồng Cardano, Intersect là điểm lọc để tập hợp tất cả các tiếng nói, tài nguyên và dự án đặc biệt trong Cardano. Nó vừa là trung tâm triết học vừa là trung tâm hành chính cho các tin tức mới nhất về Cardano, các dự án nguồn mở, kho lưu trữ, tài liệu, hướng dẫn và kiến ​​thức cần thiết để duy trì giao thức.

Tương lai của Intersect vào năm 2023 và hơn thế nữa

Intersect đặt cộng đồng Cardano làm trọng tâm trong sứ mệnh cùng nhau xây dựng.

Để theo đuổi mục tiêu này, Intersect sẽ là Town hall của cộng đồng để thúc đẩy công nghệ cốt lõi của Cardano và phát triển lộ trình cho tương lai của Cardano. Điều này bao gồm các cơ hội tài trợ dưới hình thức trợ cấp và các gói công việc mà các thành viên có thể đăng ký, tổ chức các sự kiện để gắn kết cộng đồng lại với nhau và các ủy ban ra mắt để đảm bảo mọi thành viên đều có tiếng nói trong cuộc thảo luận về tương lai của Cardano.

Gói tài trợ và công việc

Những điều này tốt nhất có thể được coi là bản tóm lược nhằm nắm bắt được các yêu cầu mà Cardano và các tổ chức (bao gồm nhưng không giới hạn ở Intersect) cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp để cung cấp. Thông qua các nhóm làm việc, ủy ban và hội đồng quản trị, Intersect, để thực hiện các phiếu bầu và ủy quyền của cộng đồng Cardano, sẽ xác định các gói công việc nhằm duy trì trạng thái hiện tại của Cardano hoặc đóng góp vào Lộ trình kỹ thuật sẽ xác định hướng đi trong tương lai của nó.

Intersect cũng có thể xem xét đề xuất các gói công việc để cộng đồng xem xét và phê duyệt. Sau khi được phê duyệt và tạo, Intersect sau đó sẽ mời các thành viên có kinh nghiệm và năng lực đấu thầu cho họ và tạo điều kiện giám sát.

Đối với các gói công việc lớn hơn, Intersect sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tiến độ giao hàng và, thông qua các thành viên của mình, quy trách nhiệm cho các công ty. Các thành viên sẽ tham gia vào quá trình quản trị của Cardano thông qua các ủy ban và cơ sở làm việc khác nhau do thành viên lãnh đạo, những người cuối cùng có thể đưa ra các đề xuất hành động quản trị hợp lý về mặt kỹ thuật.

Sự kiện

Các thành viên của Intersect, ban đầu là Thành viên sáng lập, cũng sẽ có cơ hội đề xuất và tổ chức các sự kiện cho các thành viên đồng nghiệp cả trực tuyến và dưới dạng các cuộc gặp gỡ tại địa phương.

Tham vọng của những sự kiện này sẽ là hợp nhất hệ sinh thái Cardano và xây dựng các mối quan hệ làm việc bền chặt hơn — điều quan trọng để nhận ra tiềm năng cuối cùng của hệ sinh thái Cardano. Các hội nghị thành viên này sẽ yêu cầu một nhóm làm việc có trách nhiệm lên kế hoạch cho các sự kiện và nội dung sẽ cần thiết trên cơ sở liên tục—như vậy, các cơ hội tiếp thị sẽ tồn tại cho tất cả các thành viên.

Ủy ban

Khi Intersect ra mắt, các ủy ban và nhóm làm việc sẽ hình thành và trở thành nhịp đập cũng như kích thích mọi thứ mà Cardano có thể đạt được. Ngay từ đầu, Ủy ban tham số sẽ được tổ chức tại Intersect để giúp sắp xếp các mục tiêu và một Ban chỉ đạo kỹ thuật sẽ theo sau ngay sau đó để giúp hướng dẫn tiến độ.

Các ủy ban và nhóm làm việc khác có thể hình thành xung quanh CIP hoặc các chủ đề cụ thể mà các thành viên muốn có một diễn đàn có cấu trúc và sẽ là chìa khóa để thúc đẩy sự thống nhất trong cộng đồng rộng lớn hơn.

Đặt bạn vào trung tâm của tương lai Cardano

Cuối cùng, tương lai của Intersect là những gì các thành viên của nó mong muốn. Là thành viên, bạn sẽ có cơ hội xác định vai trò của mình trong việc định hình sự phát triển không ngừng của Cardano và cách nó hỗ trợ sự phát triển của giao thức.

Intersect ở đây để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển liên tục của Cardano theo hướng quản trị có sự tham gia và tương lai tự duy trì của nó. Nếu bạn muốn trở thành một trong những Thành viên sáng lập của Intersect, đóng vai trò trung tâm trong việc cho phép các cá nhân và cộng đồng cộng tác làm việc để chủ động định hình số phận của chính họ, hãy bắt đầu hành trình của bạn với Intersect.

Nguồn bài viết tại đây


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới