Skip to main content

Djed đã hoạt động trên Mainnet!

Ngày 31 tháng 1 năm 2023

Một kỷ nguyên mới cho Stablecoin bắt đầu

Pic

Sau hơn một năm chuẩn bị và phát triển, cũng như sau một cuộc kiểm tra bảo mật thành công, chúng tôi rất tự hào thông báo rằng Djed, stablecoin được thế chấp vượt mức trên Cardano, hiện đã có mặt trên mạng chính (mainnet)!

Sự ra mắt mạng chính công khai rất được mong đợi của Djed báo trước một kỷ nguyên mới cho stablecoin. Ra mắt Djed là một cột mốc quan trọng đối với COTI, hệ sinh thái Cardano và đối với toàn bộ hệ sinh thái DeFi. Là một giao thức nguồn mở phi tập trung, Djed hướng đến cộng đồng, vì nó mang lại cơ hội cho người dùng nắm giữ, đúc và đốt DJED và SHEN.

Nền tảng Djed có thể được truy cập tại djed.xyz. DJED cũng có sẵn trên MinSwapWingriders và MuesliSwap. Chúng tôi cũng hy vọng nó sẽ được liệt kê trên các nền tảng hàng đầu khác trong hệ sinh thái Cardano. Hơn nữa và như đã thông báo gần đây, Bitrue sẽ là sàn giao dịch đầu tiên niêm yết DJED và SHEN.

Với hơn 40 quan hệ đối tác để cho phép sử dụng và áp dụng hợp lý, DJED sẽ mở ra các cơ hội cho hệ sinh thái Cardano xung quanh Defi, Thanh toán, v.v.

Pic

Djed có một cơ chế duy nhất về tài sản thế chấp vượt mức 400% -800% với bằng chứng dự trữ trên chuỗi để bảo vệ giá trị của nó trong các tình huống thị trường khác nhau.

DJED được chốt bằng USD, được hỗ trợ bởi đồng tiền cơ sở ADA, một tài sản độc lập và sử dụng SHEN làm đồng tiền dự trữ. Trong trường hợp tỷ lệ dự trữ giảm xuống dưới 400%, nền tảng sẽ ngăn chặn việc đốt SHEN và đúc DJED mới (vì không có đủ tài sản thế chấp trong dự trữ). Trong trường hợp tỷ lệ này vượt quá 800%, người dùng sẽ không thể đúc SHEN nữa. Tuy nhiên, họ vẫn có thể đúc và ghi DJED. Trong mọi trường hợp, DJED luôn có thể đổi được.

Pic

Do cung cấp tính thanh khoản, những người nắm giữ SHEN sẽ được hưởng lợi theo nhiều cách khác nhau. Như đã thông báo gần đây, Djed 1.1.1 sẽ bao gồm phần thưởng ủy quyền từ ngày đầu tiên. Cùng với phí đúc và đốt DJED và SHEN, những người nắm giữ SHEN cũng sẽ được hưởng phần thưởng LP và phần thưởng Farming từ các DEX như Wingriders, Minswap và MuesliSwap.

Người dùng Djed phải chịu phí điều hành được thanh toán bằng ADA. Tất cả các khoản phí này được chuyển đổi thành $COTI và được sắp xếp hợp lý vào Kho bạc COTI để được phân phối dưới dạng phần thưởng cho người dùng của Kho bạc.

Pic

Những gì sẽ được kỳ vọng tiếp theo?

Trong suốt năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và cải tiến sản phẩm.

Phiên bản 1.2 sẽ sử dụng các tính năng của Vasil bao gồm Tập lệnh tham chiếu giúp tăng khả năng mở rộng của nó.

Djed 1.3 là phiên bản Djed mở rộng sẽ giới thiệu phí và giá động. Ngoài ra, một chương trình ủy quyền tiến bộ hơn sẽ được hỗ trợ, dẫn đến cung cấp thanh khoản đáng kể.

Pic

Một phần trong kế hoạch tương lai của chúng tôi dành cho Djed là thêm các tài sản khác ngoài ADA làm tài sản thế chấp để đúc DJED. Kế hoạch của chúng tôi là thêm các đồng tiền khác, đặc biệt là tài sản được bọc, như wrapBTC (WBTC) và wrapETH (WETH) làm tài sản thế chấp để đúc DJED trên Mạng Cardano.

Đây là khoảng thời gian thú vị đối với chúng tôi tại COTI và toàn bộ hệ sinh thái Cardano nói chung, và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã liên tục phản hồi, tương tác và hỗ trợ cho đến nay.

Tìm hiểu thêm về Djed

Bạn cũng có thể đọc sách trắng của Djed tại đây: https://eprint.iacr.org/2021/1069.pdf

Djed Testnet vẫn có sẵn ở đây: preprod.djed.xyz

Video: Giải thích cơ chế độc đáo của Djed và Shen
Video: Giám đốc điều hành COTI Chia sẻ về Stablecoin - Djed
Video: Giải thích thuật toán Djed Stablecoin

Nguồn bài viết tại đây


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới