Skip to main content

Cardano - Thương hiệu crypto xếp hạng cao nhất

Ngày 25 tháng 08 năm 2022

Cardano là thương hiệu crypto xếp hạng cao nhất trong báo cáo 'Mức độ thân thiện của thương hiệu hàng đầu 2022' mới nhất

Picture

Các dự án crypto khác nhau đang cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Các dự án đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn hơn và dường như đang tạo được tiếng vang tốt và phân hóa rõ ràng hơn. 

Đặc biệt, chuỗi khối phi tập trung Cardano (ADA) đâng nổi lên như một thương hiệu crypto hàng đầu, với điểm thương số là 52,6, theo báo cáo MBLM Top Brand Intimacy 2022

Cardano xếp ở vị trí thứ 26 về tổng thể, đứng cạnh các thương hiệu chủ đạo khác như nhà sản xuất xe Ford và công ty chế biến thực phẩm Nestle

Picture Bảng xếp hạng MBLM Top 2022 mức độ thân thiện của thương hiệu.

Trong khi đó, Bitcoin (BTC) đứng thứ hai trong số các thương hiệu tài sản kỹ thuật số và ở vị trí thứ 30 trong tổng thể. Tiếp theo là Polkadot (DOT), với thứ hạng tổng thể là 111. Đồng thời, Ethereum (ETH) đứng ở vị trí 120 và là crypto thân thiết thứ tư nhãn hiệu. 

Nghiên cứu về mức độ thân thiện với thương hiệu của MBLM tập trung vào các thương hiệu lớn nhất dựa trên cảm xúc và bảng xếp hạng này sử dụng các công cụ công nghệ như Trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá cách người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu mà họ sử dụng và yêu thích. 

Nghiên cứu đo lường mức độ thân thiết bằng cách xem xét cường độ, nguyên mẫu và giai đoạn dựa trên điểm thương số từ 0 đến 100. Điểm càng cao, mối quan hệ tình cảm với thương hiệu càng tăng. 

Cardano vượt trội hơn so với Bitcoin

Theo nghiên cứu, một số sáng kiến ​​của các nhà phát triển Cardano đã thúc đẩy tài sản này vượt trội hơn Bitcoin, một loại crypto được sở hữu và giao dịch rộng rãi . 

Picture

Đáng chú ý, vị trí của Cardano được cho là do chi phí đầu tư thấp hơn và khả năng giảm thiểu rủi ro cũng như thương hiệu thúc đẩy mạng lưới như một nền tảng tìm cách phục vụ tất cả những người thay đổi. 

“Cardano là một nền tảng blockchain dành cho những người thay đổi, đổi mới và có tầm nhìn xa, với các công cụ và công nghệ cần thiết để tạo ra khả năng cho nhiều người cũng như một số ít và mang lại sự thay đổi tích cực trên toàn cầu”. Điều này có thể giải thích tại sao Cardano dẫn đầu trong việc xây dựng các kết nối cảm xúc và gắn kết bền chặt hơn với người dùng, ”nghiên cứu cho biết.

Các phát hiện phù hợp với sự phát triển mạng Cardano đang diễn ra nhằm mục đích làm cho blockchain tốt hơn trong nỗ lực tiếp quản các nền tảng như Ethereum. 

Ví dụ: mạng Cardano đang chờ triển khai hard fork Vasil, hứa hẹn sẽ làm cho blockchain có thể mở rộng hơn. Ngoài ra, theo báo cáo của Finbold, Cardano cũng là dự án crypto phát triển nhất trên GitHub trong năm 2021.

Nguồn bài viết tại đây


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới