Skip to main content

Quỹ Cardano công bố quan hệ đối tác giáo dục với Petrobras

Ngày 21 tháng 12 năm 2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Zug, Thụy Sĩ - ngày 20 tháng 12 năm 2023 - Hôm nay, Cardano Foundation đã thông báo rằng chương trình đào tạo Blockchain của họ sẽ được cung cấp cho Petrobras lần đầu tiên nhằm mở rộng hiểu biết hơn nữa và ứng dụng công nghệ Blockchain.

Hợp tác với Petrobras, công ty năng lượng trạng thái của Brazil, Cardano Foundation sẽ tổ chức các hội thảo đào tạo về Blockchain cho nhân viên của Petrobras, với được cung cấp qua Đại học Petrobras. Những người tham gia sẽ thảo luận về tiềm năng của Blockchain, tìm hiểu về các trường hợp sử dụng và ứng dụng đa dạng của Blockchain và hoàn thành các câu đố tương tác về các chủ đề liên quan. Là một phần của buổi ra mắt chương trình, Cardano Foundation đã tổ chức hai hội thảo trên Metaverse, một trong số đó đi sâu vào các vấn đề pháp lý trên quy mô toàn cầu cũng như trong bối cảnh Brazil.Học viện Cardano

Học viện Cardano là một chương trình đào tạo Blockchain toàn diện, được phát triển bởi Cardano Foundation, cung cấp nguồn tài nguyên đáng tin cậy cho những ai muốn tìm hiểu thêm về tiềm năng của Blockchain.

Nội dung của học viện sẽ được Petrobras điều chỉnh để sử dụng trong các chương trình đào tạo nhân viên của mình, mà hơn 40.000 nhân viên của Petrobras có thể truy cập được; các nhân viên cũng sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo Blockchain sau khi hoàn thành khóa học.

500 người tham gia Petrobras đầu tiên của Học viện Cardano cũng sẽ nhận được NFT sẽ được đúc cho 500 người tham gia, với sự hợp tác của Hội đồng đào tạo Petrobras. NFT sẽ phát triển theo tiến bộ của người tham gia trong quá trình đào tạo để theo dõi và nêu bật thành tích của họ.

Cardano Foundation kỳ vọng sự hợp tác với Petrobras sẽ đánh dấu bước đầu tiên trong số nhiều sáng kiến ​​mới nhằm nâng cao hiểu biết về Blockchain thông qua đào tạo nhân viên và cuối cùng là thúc đẩy việc khám phá các trường hợp sử dụng mới cho công nghệ trong lĩnh vực năng lượng.

Bình luận về mối quan hệ hợp tác, Giám đốc điều hành của Cardano Foundation Frederik Gregaard cho biết: “Trao quyền thông qua đào tạo là một phần trọng tâm trong sứ mệnh của chúng tôi tại Cardano Foundation. Mục tiêu đó bao gồm làm việc với tất cả các bên liên quan trong xã hội để đạt được hiểu biết về Blockchain, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Sự hợp tác của chúng tôi với Petrobras—một công ty Fortune 500 và là một trong những công ty đại chúng lớn nhất thế giới—làm nổi bật cả mong muốn của doanh nghiệp đối với đào tạo Blockchain cũng như phạm vi tiếp cận ngày càng tăng của Cardano Foundation và sứ mệnh của nó. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Petrobras và mong muốn được làm việc với họ, để đào tạo và khám phá các trường hợp sử dụng mới cho công nghệ Blockchain.”

Petrobras tuyên bố: “Mối quan hệ hợp tác mới táo bạo này với Cardano Foundation thể hiện một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi nhằm khai thác sức mạnh của Blockchain cho các trường hợp sử dụng mới trong lĩnh vực năng lượng. đào tạo sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc này và do đó là cốt lõi của mối quan hệ đối tác mới mang tính đổi mới này.”

Nguồn bài viết tại đây


Picture

Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới