Skip to main content

Cardano - Thành viên vàng của Linux

Ngày 22 tháng 06 năm 2022

Tổ chức Cardano tham gia Tổ chức Linux với tư cách là một thành viên vàng.

Chúng tôi vui mừng thông báo tư cách thành viên của chúng tôi với The Linux Foundation, tổ chức phi lợi nhuận cho phép đổi mới hàng loạt thông qua mã nguồn mở. Cardano Foundation đã tham gia với tư cách là thành viên Vàng, trở thành tổ chức phi lợi nhuận duy nhất hoạt động ở cấp độ này. Xem danh sách các thành viên sáng lập của Linux

Giám đốc nguồn mở của Quỹ Cardano, Dirk Hohndel, đã phát biểu hôm qua tại Hội nghị thượng đỉnh về nguồn mở ở Austin trong một cuộc hỏi đáp độc quyền với người sáng tạo Linux Linus Torvalds.

Bình luận về sự kiện này, ông Hohndel nói:

“Nguồn mở là về cộng đồng. Đó là việc tập hợp mọi người từ các công ty, quốc gia và nguồn gốc khác nhau lại với nhau. Quỹ Cardano tập trung vào việc thúc đẩy việc áp dụng công nghệ blockchain và chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc xây dựng một cộng đồng nguồn mở sôi động xung quanh công nghệ của chúng tôi là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Quỹ Linux, với thành tích nổi bật là người hỗ trợ cộng tác xung quanh công nghệ nguồn mở thú vị, là một nơi hoàn hảo để chúng tôi có mặt.”

Trong khi đó, Giám đốc Điều hành của Quỹ Linux, Jim Zemlin, lưu ý rằng:

“Cardano Foundation đại diện cho một con đường tự nhiên để áp dụng các công nghệ blockchain để cho phép tính toán phi tập trung trên một loạt các ứng dụng. Với việc Dirk dẫn đầu hệ sinh thái mã nguồn mở của Cardano và cộng đồng mạnh mẽ đã hỗ trợ công việc này, chúng tôi rất vui mừng được phát huy các nguồn lực của mình để cùng nhau xây dựng trong tương lai.”

Tất cả chúng tôi tại Quỹ Cardano đều vui mừng trước cơ hội củng cố hơn nữa cam kết của chúng tôi đối với nguồn mở thông qua hợp tác với Quỹ Linux về các hoạt động hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy việc áp dụng chuỗi khối Cardano, đồng thời đóng góp vào sự tiến bộ tích cực của chuỗi khối như một công nghệ thay đổi thế giới.

Giới thiệu về Quỹ Linux

Được thành lập vào năm 2000, Quỹ Linux và các dự án của nó được hỗ trợ bởi hơn 1.800 thành viên và là ngôi nhà hàng đầu thế giới về sự hợp tác về phần mềm nguồn mở, tiêu chuẩn mở, dữ liệu mở và phần cứng mở. Các dự án của Quỹ Linux rất quan trọng đối với cơ sở hạ tầng của thế giới bao gồm Linux, Kubernetes, Node.js, Hyperledger, RISC-V, v.v. Phương pháp luận của Quỹ Linux tập trung vào việc tận dụng các phương pháp hay nhất và giải quyết nhu cầu của những người đóng góp, người dùng và nhà cung cấp giải pháp để tạo ra các mô hình bền vững cho sự hợp tác mở. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: linuxfoundation.org

Nguồn bài viết tại đây


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới