Skip to main content

Cardano IOG phát hành Ví Lace

Ngày 14 tháng 4 năm 2023

Người dùng có thể ủy thác ADA trực tiếp từ Lace để đóng góp vào tính bảo mật của mạng Cardano và nhận phần thưởng cho sự tham gia của họ.

Các nhà phát triển IOG cho biết hôm thứ Ba, phòng thí nghiệm phát triển tập trung vào chuỗi khối Cardano IOG đã phát hành Lace, ví gốc đầu tiên của họ cho mạng Cardano .

Lace là một ví dựa trên trình duyệt Chrome. Nó cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào mạng Cardano và sử dụng các ứng dụng phi tập trung dựa trên Cardano .

Với Lace 1.0, bạn có thể gửi và nhận tài sản kỹ thuật số Cardano, như ADA, Cardano NFT và token gốc Cardano. Bạn có thể đặt cược ADA của mình để đóng góp vào tính bảo mật của mạng Cardano và nhận phần thưởng cho sự tham gia của mình và thậm chí bạn có thể gửi nhiều tài sản đến các địa chỉ khác nhau trong một giao dịch – với một khoản phí giao dịch – nhờ tính năng giao dịch theo gói mới. Ngoài ra, hãy tận hưởng bảo mật bổ sung với tích hợp ví phần cứng và kết nối liền mạch với các thị trường NFT, DApp và dịch vụ DeFi bằng trình kết nối DApp.

Ví Lace sẽ cho phép người dùng gửi nhiều tài sản đến các địa chỉ khác nhau trong một giao dịch – với một khoản phí giao dịch – thông qua tính năng "giao dịch theo gói" mới, giúp nhóm các giao dịch thành một gói để tiết kiệm chi phí.

Các nhà phát triển cho biết họ hy vọng sẽ bổ sung thêm các đường nối fiat-to-crypto, một cửa hàng dapp, các giao dịch hoán đổi trong ví và ủy thác mê hoặc trong các bản phát hành trong tương lai.

Các dịch vụ ví như Lace có thể cho phép người dùng dễ dàng truy cập các công cụ tài chính phi tập trung và được khuyến khích sử dụng dịch vụ trên bất kỳ chuỗi khối nào, điều này có thể thúc đẩy hệ sinh thái token cho mạng đó vì nó thu hút các nhà giao dịch săn lùng các cơ hội có thể đã bị loại bỏ trên các mạng khác.

Làm thế nào để cài được Lace ?

Chỉ cần truy cập trang lace.io và nhấn nút 'Thêm vào trình duyệt' ('Add to brower') góc trên bên phải màn hình. Tiếp theo, hãy làm theo các bước trong cửa hàng Google Chrome trực tuyến để thêm tiện ích mở rộng Lace 1.0 vào trình duyệt Google Chrome của bạn.

Bản cập nhật tiếp theo sẽ là gì?

Lace 1.0 chỉ là bản phát hành đầu tiên, vì vậy hãy đón chờ một loạt các bản cập nhật và cải tiến thường xuyên trong tương lai khi nền tảng này phát triển. Nhóm Lace đã làm việc chăm chỉ để phát triển DApp Store, một ứng dụng dành cho máy tính để bàn và các giải pháp nhận dạng kỹ thuật số. Trong khi đó, đổi tiền sang fiat, hoán đổi trong ví, trải nghiệm đặt cược phong phú hơn với nhiều ủy quyền và chế độ xem danh mục đầu tư đều đang được triển khai. Và còn nhiều điều nữa sẽ đến!

Xem giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ví Lace

Chỉ có một ví Lace duy nhất

Nền tảng ví nhẹ Lace được xuất bản độc quyền bởi Input Output Global và tiện ích mở rộng trình duyệt chỉ khả dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến. Trang web chính thức duy nhất của Lace là www.lace.io. Cảnh giác với các trò gian lận – báo cáo bất kỳ ứng dụng hoặc trang web đáng ngờ nào cho Nhóm phát hiện gian lận Cardano.


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới