Skip to main content

Sự hợp tác giữa EMURGO và GSR sẽ trao quyền cho Cardano

Ngày 22 tháng 05 năm 2024 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Trong thế giới công nghệ Blockchain đang phát triển nhanh chóng, quan hệ đối tác chiến lược là chìa khóa để thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới. Một mối quan hệ đối tác quan trọng như vậy gần đây đã được hình thành giữa EMURGO và GSR. Sự hợp tác này, được công bố vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, dự kiến ​​sẽ mang lại một kỷ nguyên mở rộng mới cho hệ sinh thái Cardano.

EMURGO đang hoạt động

Cách đây không lâu, chúng tôi đã viết về sự hợp tác của EMURGO với Huawei. Sự hợp tác này nhằm mục đích củng cố mạng Cardano bằng cách mở rộng hỗ trợ cho node Cardano trên nền tảng Huawei Cloud. Sự hợp tác này dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tăng trưởng và đẩy nhanh việc ứng dụng Web3 ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi.

Thật vui mừng khi thấy động lực ngày càng tăng trong nhóm EMURGO. EMURGO đã tiết lộ một liên minh chiến lược mới, bây giờ là với GSR.

GSR là ai và đối tác quan trọng như thế nào?

GSR là công ty hàng đầu thế giới về giao dịch tài sản kỹ thuật số và tạo lập thị trường. Nó được thành lập vào năm 2013 và có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong thị trường crypto. GSR đóng vai trò là nhà cung cấp thanh khoản đáng tin cậy và là nhà đầu tư tích cực, đa giai đoạn. Nó cung cấp tính thanh khoản giao ngay và phi tuyến tính trong tài sản kỹ thuật số cho các nhà phát hành token, nhà đầu tư tổ chức, người khai thác và các sàn giao dịch crypto hàng đầu. GSR được nhúng sâu vào mọi lĩnh vực chính của hệ sinh thái crypto.

GSR tuyển dụng hơn 300 người trên toàn cầu. Đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu của nó bao gồm các giám đốc điều hành tài chính và công nghệ từ Goldman Sachs, Two Sigma và Citadel, cùng những người khác.

GSR đã nhận được giấy phép Tổ chức thanh toán lớn (MPI) từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS). Điều này cho thấy nó được công nhận và quản lý bởi các cơ quan tài chính.

GSR hỗ trợ nhiều loại Blockchain và liên quan đến nhiều ứng dụng DeFi. Công ty được biết là hỗ trợ các Blockchain lớn như Bitcoin và Ethereum.

Về ứng dụng DeFi, GSR là nhà cung cấp thanh khoản trong hệ sinh thái DeFi. Họ đóng góp tài sản vào pool thanh khoản, hỗ trợ các hoạt động giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và nền tảng cho vay.

Liên minh giữa EMURGO và GSR biểu thị sự tích hợp của hệ sinh thái Cardano vào lĩnh vực quan tâm của GSR. Sự phát triển này mang lại vô số ý nghĩa tích cực cho Cardano.

Cardano sẽ được hưởng lợi như thế nào từ quan hệ đối tác?

EMURGO được thiết lập để đóng một vai trò then chốt trong việc kết nối GSR và phạm vi dịch vụ toàn diện của nó với hệ sinh thái Cardano. Sự hợp tác này sẽ có một số tác động chính.

EMURGO và GSR sẽ hợp tác cùng nhau để cung cấp tính thanh khoản sâu hơn trong hệ sinh thái DeFi. Điều này sẽ liên quan đến các hoạt động tạo lập thị trường góp phần vào sự ổn định và tăng trưởng chung của thị trường Cardano.

Sự hợp tác sẽ tích cực tìm kiếm và xác định các cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn trong các dự án Cardano. Điều này sẽ không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính cho các dự án này mà còn giúp chúng tăng trưởng và phát triển.

EMURGO và GSR sẽ cùng nhau thúc đẩy các sáng kiến ​​nhằm đào tạo người dùng về Cardano. Điều này sẽ giúp truyền bá nhận thức và hiểu biết về blockchain Cardano, các tính năng và lợi ích của nó.

Về bản chất, sự hợp tác này nhằm mang lại những tiến bộ đáng kể trong hệ sinh thái Cardano, góp phần vào sự phát triển và thành công của nó trong ngành công nghiệp Blockchain.

Lời kết

Thật vậy, thành quả của sự hợp tác giữa EMURGO và GSR có thể mất một thời gian mới thành hiện thực. Hệ sinh thái DeFi của Cardano đang rất cần thanh khoản được tăng cường và liên minh này có thể góp phần đáng kể vào việc đáp ứng nhu cầu này. Những nỗ lực nhằm nâng cao danh tiếng của Cardano và đào tạo công chúng là rất quan trọng cho việc ứng dụng dự án và các đối tác như GSR chắc chắn là những đồng minh có giá trị trong nỗ lực này.

Thật táo bạo nhưng không phải là không có cơ sở khi cho rằng quan hệ đối tác EMURGO-GSR có sức nặng hơn quan hệ đối tác với Huawei. Mặc dù mỗi mối quan hệ đối tác đều mang lại giá trị riêng nhưng mối quan hệ này trực tiếp giải quyết các vấn đề cấp bách trong hệ sinh thái Cardano.

Chúng tôi bày tỏ sự hài lòng với hoạt động ngày càng tăng của EMURGO và chia sẻ hy vọng rằng động lực này sẽ vượt ra ngoài những thông báo đơn thuần. Chúng tôi háo hức mong đợi được chứng kiến ​​những kết quả hữu hình mà sự hợp tác này hứa hẹn mang lại.

Nguồn bài viết tại đây


Picture

Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới