Skip to main content

Cardano Stablecoin USDA tiếp tục ra mắt dưới quyền sở hữu mới EMURGO

Ngày 9 tháng 07 năm 2024

Blog-USDA-Thông báo

EMURGO vui mừng thông báo rằng Anzens USDA stablecoin sẽ ra mắt dưới sự chỉ đạo của nhóm crypto dày dạn Encryptus, với nhóm EMURGO tiếp tục hỗ trợ lần ra mắt sắp tới với tư cách là nhà cung cấp công nghệ. 

Thông báo về tin tức ra mắt bằng cách đăng ký tại trang web mới ra mắt

Năm ngoái, chúng ta đã phải đối mặt với những trở ngại đáng kể khi đưa USDA stablecoin ra thị trường và hứa hẹn thăm dò các cách khác để khởi chạy.  Sự ra mắt sắp tới của Encryptus đánh dấu sự thực hiện lời hứa của chúng ta với một nhóm có vị trí lý tưởng để đưa USDA lên tầm cao mới.

USDA sẽ được ra mắt bởi Bàn giao dịch cấp tổ chức có kinh nghiệm Encryptus

Được thành lập vào năm 2021, Encryptus trao quyền cho người dùng có số lượng lớn các giao dịch crypto an toàn và hiệu quả, cung cấp các khoản thanh toán và xuất chi bằng crypto quy mô lớn. Mô hình bàn giao dịch của Encryptus loại bỏ các trung gian, cung cấp mức phí cạnh tranh và cung cấp các giao dịch liền mạch với tùy chọn chuyển đổi sang tiền địa phương. Ngoài kinh nghiệm của họ, Encryptus còn là một nhóm crypto tập trung vào việc tuân thủ. Với giấy phép Châu Âu, trạng thái VASP ở Lithuania và mạng thanh toán lớn nhất trải rộng trên 80 quốc gia, các dịch vụ ngoại tuyến hàng đầu trong ngành của họ đảm bảo tuân thủ quy định và tạo niềm tin cho người dùng.

Với nền tảng vững chắc về giao dịch crypto hiệu quả quy mô lớn, Encryptus cũng không còn xa lạ với Cardano. Họ đã hợp tác với EMURGO, làm việc với nhóm Ví Yoroi để tích hợp giải pháp ngoại tuyến nhằm cho phép chuyển đổi ADA thành tiền pháp định trong phiên bản ví di động, mở rộng chức năng cho những lúc người dùng Cardano cần giải quyết trong thế giới thực. 

Đọc thông báo: Giảm giá ADA-to-Fiat hiện có trong Ví Yoroi thông qua Encryptus

Người dùng USDA có thể tin tưởng vào Encryptus sẽ tận tâm xây dựng tương lai của USDA, một loại stablecoin được hỗ trợ hoàn toàn có nguồn gốc từ Cardano mà người dùng có thể quản lý một cách tự động, chuyển giao cho bất kỳ ai một cách nhanh chóng và rẻ.  

Nhóm Encryptus có nhiều năm kinh nghiệm điều hành bộ phận giao dịch tuân thủ và xây dựng mối quan hệ với lượng người dùng lớn trong thế giới crypto, tập trung vào việc trao quyền cho các doanh nghiệp và thị trường mới nổi bằng cách tiếp cận tuân thủ quy định.

Rất mong nhận được những tính năng mới thú vị như: 

  • Off-ramps trên toàn thế giới: Mua USDA một cách liền mạch bằng các loại tiền tệ được sử dụng rộng rãi, với khả năng off-ramping ở hơn 80 quốc gia.
  • Tiếp cận các thị trường cận biên: Kết nối các nền kinh tế mới nổi với các nền kinh tế phát triển bằng cách cung cấp thanh khoản hợp lý.
  • Đơn giản hóa việc truy cập Web3: Thu hẹp khoảng cách với các dịch vụ tài chính truyền thống cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu.

Và nhiều hơn nữa! 

Kiểm tra trang web mới ra mắt

Sự phát triển và hỗ trợ của EMURGO Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng có được khi phát triển nền tảng token vào năm ngoái, EMURGO có vị trí độc đáo để cung cấp hỗ trợ cơ sở hạ tầng Blockchain mạnh mẽ và sáng tạo cho nhóm Encryptus. 

Sự hợp tác này cũng mở rộng cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm cách mã hóa tài sản trong thế giới thực.  

Với tư cách là nhà cung cấp công nghệ đằng sau nền tảng Anzens, EMURGO mong muốn kích hoạt các tính năng mới mà Encryptus hình dung.  Mục tiêu là hỗ trợ quá trình chuyển đổi liền mạch với cùng đặc điểm đáp ứng và vượt quá nhu cầu của người dùng.

trong tương lai Hướng tới tương lai trong giai đoạn chuyển tiếp này, EMURGO và Encryptus đang hợp tác để phát triển và ra mắt Anzens USDA.  

Cộng đồng có thể theo dõi thông tin cập nhật bằng cách đăng ký trên trang web hoàn toàn mới và theo dõi tài khoản Anzens trên mạng xã hội @anzensofficial

Nhận thông tin cập nhật về việc ra mắt Anzens USDA

Nếu bạn là doanh nghiệp muốn hợp tác với USDA, hãy liên hệ với info@anzens.com.

Cảm ơn bạn đã trở thành một phần của cộng đồng Anzens USDA.

Nguồn bài viết tại đây

Chia sẻ bài viết này trên Twitter | Facebook | Telegram


Picture

Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới