Skip to main content

Bạn đã sẵn sàng bỏ phiếu trong Catalyst Fund10 chưa?

Ngày 29 tháng 08 năm 2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Tất cả những người stake ADA đã đăng ký sẽ có thể bỏ phiếu trong Catalyst Fund10 từ ngày 31 tháng 8 năm 2023. Mỗi giai đoạn Quản trị trong Catalyst là một bài kiểm tra mức độ sẵn sàng cho quản trị phi tập trung và những phản hồi quan trọng liên quan đến sự quan tâm của mọi người đối với hình thức ra quyết định này.

Tất cả đã sẵn sàng cho giai đoạn Quản trị

Giai đoạn Đánh giá và Kiểm duyệt của cộng đồng đã kết thúc. Vào ngày 18 tháng 8, một snapshot đã được thực hiện để tính toán quyền biểu quyết của tất cả người bỏ phiếu đã đăng ký trong Catalyst Fund10.

Nếu bạn không chắc mình đã đăng ký đúng hay chưa, bạn có thể sử dụng công cụ này để xác minh .

Hãy để chúng tôi nhắc bạn rằng bất kỳ ai có ít nhất 500 ADA (không bao gồm phần thưởng stake) trong ví của họ tại thời điểm chụp nhanh đều có thể tham gia bỏ phiếu.

Giai đoạn quản trị, tức là bỏ phiếu xem dự án nào sẽ nhận được tài trợ, sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 năm 2023.

Những người đề xuất hiện có thể chia sẻ dự án của họ trên mạng xã hội và nhận được sự ưu ái của người bỏ phiếu. người bỏ phiếu vẫn còn thời gian để quyết định nên hỗ trợ dự án nào bằng sức mạnh của token ADA của họ.

Khi giai đoạn này kết thúc, phần thưởng sẽ được phân phối cho tất cả người bỏ phiếu. Những người không đăng ký lại, đây là điều kiện cần thiết để nhận phần thưởng, vẫn có thể bỏ phiếu nhưng không có quyền nhận phần thưởng.

Sau khi giai đoạn quản trị kết thúc và phần thưởng được phân phối, giai đoạn Lưu trữ cuối cùng sẽ diễn ra.

Fund10 sẽ như thế nào?

Sự quan tâm của các dự án trong việc nhận được tài trợ từ Catalyst cũng như sự quan tâm của người bỏ phiếu dần dần tăng lên.

Trong Fund9, 1,174 ý tưởng đã được đề xuất và 354 nghìn phiếu bầu đã được bỏ. Có 1,472 ý tưởng (trong 13 thử thách) trong Fund10. Liệu số phiếu bầu có bị vượt quá hay không vẫn còn phải kiểm tra.

Chúng ta đang ở trong một thị trương giá xuống. Nhưng hoạt động của cộng đồng Cardano chắc chắn không hề chậm lại và vẫn còn thấy rõ sự nhiệt tình xây dựng các công nghệ phi tập trung.

Sự thành công của dự án Cardano nằm trong tay những người nắm giữ ADA. Điều quan trọng cần lưu ý là các quyết định tài trợ cho các dự án từ ngân quỹ Cardano được đưa ra. Cộng đồng nên chọn những dự án có cơ hội tác động tích cực nhất đến hệ sinh thái Cardano với ngân sách hợp lý. Đây chắc chắn không phải là một lựa chọn dễ dàng.

Tôi khuyến nghị tất cả người bỏ phiếu nên xem qua nhiều đề xuất và nhận xét hơn từ những người đánh giá. Có thể bạn nên bỏ phiếu trong một lĩnh vực mà bản thân bạn hiểu rõ.

Lời kết

Cuộc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 14 tháng 9 năm 2023. Việc bỏ phiếu sẽ ẩn danh. Quyền biểu quyết phụ thuộc vào số lượng xu ADA mà người bỏ phiếu có trong ví của họ tại thời điểm chụp nhanh. Tại thời điểm này, việc mua thêm ADA để có thêm quyền biểu quyết là không có ý nghĩa gì. Kết quả sẽ được công bố sau khi cuộc bình chọn kết thúc.

Ngân sách 50 triệu ADA đã được dành riêng cho Fund10. Hãy cùng hy vọng rằng những dự án tốt nhất sẽ nhận được tài trợ.

Xem thêm hướng dẫn đăng ký và bỏ phiếu tại đây

Nguồn bài viết tại đây


HÃY CÙNG TÌM HIỂU VÀ BỎ PHIẾU ỦNG HỘ CÁC DỰ ÁN CỦA FIMI

Danh sách các Đề xuất của FIMI tại Fund-10

Dưới đây là danh sách và đường link các đề xuất của Fimi và Đối tác

  1. Dịch video về Cardano với thuyết minh bằng tiếng Việt (#105378): Dịch thuyết minh (lồng tiếng) cho các video nói về Cardano từ các nguồn tin chính thức: IOG, CF, Charles Hoskinson ... sang ngôn ngữ tiếng Việt. Ngân sách đề xuất: 53,500 ADA.
  2. Cổng thông tin toàn diện về Cardano cho cộng đồng Việt Nam (#105448): Xây dựng website [cardano.vn] (https://cardano.vn/) để lưu và sắp xếp thông tin (bài viết, video, podcast) để giúp người dùng Việt nam thuận tiện tra cứu và tìm kiếm thông tin. Ngân sách đề xuất: 36,690 ADA.
  3. Cardano Podcast cho người Việt Nam (#105690): Xây dựng kênh Podcast về Cardano bằng tiếng Việt cung cấp đầy đủ chính xác kiến thức và tin tức về Cardano giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian, người khiếm thị có cơ hội tìm hiểu. Ngân sách đề xuất: 22,476 ADA.
  4. CardanoTalk for Vietnamese (#105803): Xây dựng kênh trao đổi trực tuyến nhằm thúc đẩy thảo luận và tương tác của cộng đồng: trao đổi thông tin, thảo luận và chia sẻ kiến thức về Cardano. Ngân sách đề xuất: 33,000 ADA.
  5. CatalystTalk cho người Việt Nam (#107452): Tạo các buổi nói chuyện trực tuyến chia sẻ thông tin, tiềm năng của Catalyst. Giải đáp, hướng dẫn, tư vấn khích lệ cộng đồng tham gia vào Catalyst. Chia sẻ video buổi chia sẻ trên các nền tảng xã hội. Ngân sách đề xuất: 16,500 ADA.

———— Các đề xuất hợp tác ————

  1. IOG’s Research Paper for Vietnamese Developer (#100917): Dịch toàn bộ tài liệu nghiên cứu chuyên sâu được IOG xuất bản sang tiếng Việt và đăng tải trên website cardano.vn để tạo thư viện kiến thức cho các nhà phát triển và thành viên trong cộng đồng Cardano Việt Nam. Ngân sách: 112.720 ADA.
  2. Cardano Bible: A introduction to the financial operating system - Vietnamese version(#103063): Bản dịch Tiếng Việt sách Cardano For The Masses - 1 ấn phẩm được Charles Hoskinson và các nhân sự cấp cao giới thiệu. Tài liệu PDF và Podcast đơn giản, hữu ích cho người mới bắt đầu được đăng tải độc quyền tại kênh Cardano.vn. Ngân sách: 30.333 ADA.
  3. Series: Giải thích đơn giản về Cardano cho người Việt Nam (#105396) - 5 PHÚT CRYPTO: Tạo ra các video với nội dung dễ hiểu về Cardano, giải thích cách hoạt động và sự ưu việt của nền tảng bằng hình ảnh hấp dẫn, ví dụ gần gũi, lời bình luận cuốn hút. Ngân sách: 71.856 ADA.

Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới