Skip to main content

Đổi thương hiệu USDM — MEHEN thành MONETA

Ngày 21 tháng 06 năm 2024

Khi chúng tôi bắt đầu một chương mới trong hành trình của mình, chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc đổi tên thương hiệu Mehen thành Moneta. Sự chuyển đổi này không chỉ có ý nghĩa là đổi tên mà còn là sự tiến hóa trong sứ mệnh mang lại quyền tự chủ tài chính cho hệ sinh thái Cardano.

Mehen thành Moneta

Mehen là lực lượng tiên phong trong việc tạo ra đồng stablecoin USDM được hỗ trợ bằng tiền pháp định, một tài sản quan trọng trong hệ sinh thái Cardano. USDM được thiết kế để đóng vai trò là tài sản nền tảng cho các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), tạo điều kiện cho các khoản thanh toán ngay lập tức on-chain. Tầm nhìn của chúng tôi rất rõ ràng: hoạt động như một xúc tác có thể mở rộng cho sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của toàn bộ mạng lưới Cardano. Hành trình của chúng tôi với Mehen đã đặt nền móng cho USDM, đóng vai trò là tài sản có thể mở rộng trong blockchain Cardano. Bây giờ, chúng tôi đã sẵn sàng để đón nhận một bản sắc mới phản ánh tốt hơn tầm nhìn và mục tiêu của mình.

Sự chuyển đổi của chúng ta từ Mehen sang Moneta
Bỏ lại sau lưng vòng xoắn rắn của Mehen, chúng ta đón nhận sự tự do và chuyển đổi được tượng trưng bởi con bướm. Moneta tượng trưng cho cam kết của chúng ta đối với quyền tự chủ về tài chính và tăng trưởng mở rộng.” để làm cho phép ẩn dụ về con bướm rõ ràng hơn.

Trọng tâm trong các dịch vụ sáng tạo của Moneta là USDM.
Với tư cách là Moneta, chúng tôi tiếp tục duy trì các nguyên tắc về tính ổn định và bảo mật với USDM, đảm bảo rằng USDM vẫn là nền tảng của sự trao quyền tài chính trong Cardano và hơn thế nữa.” điều này kết nối lại với việc đổi thương hiệu để tăng cường tính liên tục trong quá trình đọc

Tránh xa con rắn, đón nhận sự tự do kỹ thuật số

Sự chuyển đổi của chúng tôi từ Mehen sang Moneta không chỉ là sự thay đổi tên; nó thể hiện sự tiến hóa và tinh thần sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn một con bướm làm biểu tượng cho thương hiệu mới của mình, Moneta, được nhóm của chúng tôi trìu mến gọi là ""Monty"". Con bướm tượng trưng cho sự tự do và phạm vi rộng lớn các lựa chọn có sẵn trong thương mại và hoạch định chính sách. Biểu tượng mới này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu thúc đẩy sự tự chủ về tài chính và tăng trưởng của chúng tôi.

Nguồn cảm hứng đằng sau logo Moneta

Logo Moneta lấy cảm hứng ban đầu từ hình dạng kim tự tháp, tượng trưng cho sức mạnh, sự ổn định và tăng trưởng — những thuộc tính thiết yếu trong lĩnh vực tài chính. Sự liên kết vượt thời gian của kim tự tháp với sự giàu có và thịnh vượng càng nhấn mạnh thêm sứ mệnh của chúng tôi.

Thông qua kỹ thuật xoay sáng tạo và thiết kế trừ, hình kim tự tháp biến đổi thành một đôi cánh tối giản, cuối cùng biến thành một con bướm. Sự biến đổi này không chỉ mang tính thẩm mỹ; nó bao hàm cam kết của chúng tôi đối với tự do, tiến bộ và khát vọng.

Bằng cách loại bỏ các hình dạng một cách chiến lược, chúng tôi tạo ra một logo cuối cùng truyền tải được chiều sâu và tính đa chiều, tăng thêm sự hấp dẫn về mặt thị giác và phản ánh sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp có được tự do tài chính và nhiều cơ hội.

Giới thiệu biểu tượng token mới

Thiết kế của USDM phản ánh vai trò của nó như một tài sản đáng tin cậy và ổn định trong nền kinh tế kỹ thuật số. Bằng cách kết hợp các yếu tố của thương hiệu Moneta, thiết kế token đạt được tính thẩm mỹ tinh gọn, chuyên nghiệp. Phương pháp thiết kế này đảm bảo rằng USDM vẫn có thể mở rộng và thích ứng, sẵn sàng phát triển với các cải tiến và chức năng trong tương lai. Tính linh hoạt trong thiết kế cho phép tích hợp liền mạch với các công nghệ mới nổi và xu hướng thị trường, đảm bảo sự phù hợp và tuổi thọ của USDM trong bối cảnh năng động của tài chính kỹ thuật số.

Bất chấp việc đổi thương hiệu, mã chứng khoán USDM vẫn sẽ không thay đổi, đảm bảo tính liên tục và khả năng nhận diện trên thị trường.

Tại sao chúng tôi đổi thương hiệu?

Chúng tôi tin rằng đã đến lúc cần có diện mạo mới. Qua nhiều cuộc thảo luận với cộng đồng, chúng tôi nhận ra nhu cầu về diện mạo đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích và đón nhận thương hiệu mới này nhiều như chúng tôi.

Sự chuyển đổi của chúng tôi từ Mehen sang Moneta đánh dấu một chương mới trong hành trình của chúng tôi, một chương hứa hẹn sự tự do, tăng trưởng và cơ hội lớn hơn. Chào mừng đến với Moneta, nơi chúng tôi tận tâm trao quyền cho tương lai tài chính của bạn.

Nguồn bài viết tại đây

Chia sẻ bài viết này trên Twitter | Facebook | Telegram


Picture

Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới